Best time [Bí mật bị thời gian vùi lấp] - Đồng Hoa

Are you ready for review Best time? :lol:


Review copy từ facebook của bạn Phanh, ảnh hơi nhỏ do đã bị facebook dao kéo ;_____; Nhân tiện đây tớ thông báo lại lần nữa là bạn Phanh (aka Nana Kwon đã dịch Huyền của Ôn Noãn, Hoa Thiên Cốt, Bảy kiếp xui xẻo í) bạn í sẽ dịch phim này, nếu không có gì thay đổi thì khoảng 3 tuần nữa vietsub lên sàn 😆 (đã thông báo lần 1 trong bài Bạn bị sốt Best time rồi đấy nhưng mới bổ sung sợ mọi người không kịp đọc)

“Phim 40 tập, mỗi ngày chiếu 1 tập, tiếc là một tập chưa đầy 30′, ai thích xem nóng có thể vào luôn trang web của đài Hồ Nam, còn không thì khoảng 10h30 cùng ngày phim đã được up lên Youtube rồi. Sau khi phim “Chúng ta kết hôn thôi” chấm dứt thì sẽ chiếu liền 3 tập mỗi tối. Thế là ổn, đỡ lo đau tim. :3

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến là dàn diễn viên đẹp, từ nam chính nữ chính cho đến nam phụ nữ phụ. Nhớ khi xem Trailer đến đoạn hai người chụp ảnh cứ xuýt xoa sao Trương Quân Ninh và Chung Hán Lương đẹp đôi thế.

Trương Quân Ninh và Chung Hán Lương

Trương Quân Ninh và Chung Hán Lương

Ấn tượng thứ hai hẳn là Sony tài trợ cho phim này, đi đâu cũng thấy Vaio rồi Xperia. Ở tập 2 có đoạn Tống Dực vào mua thuốc cảm, Lục Lệ Thành đưa cho hộp thuốc rồi bảo dùng cái này tốt lắm. Tống Dực cũng đáp lại “Ừ, trông có vẻ tốt đấy.” Quảng cáo lộ liễu thế này hơi bị buồn cười. =))

Quay về chủ đề chính, phim đã chiếu được 5 tập, chắc phim theo tôn chỉ đầu vui cuối buồn mà 5 tập đầu khá hài. Lục Lệ Thành phải nói là rất phũ, ngay tập đầu tiên tạt một gáo nước lạnh vào Tô Mạn khi cô giả vờ bị vấp để thi với Hứa Liên Sương xem ai là người xin được số điện thoại người khác phái nhanh nhất. Ồ, thế là bạn Lục hiện ra, rất hào hoa, rất lịch sự hỏi “Cô không sao chứ?”, vừa ngẩng đầu lên Tô Mạn đứng người vì vẻ ngoài của bạn Lục. Cô lua bua rằng giày bị kẹt, rồi anh ngồi xuống giúp, sau đó giày đi đằng giày, gót đi đằng gót. Tô Mạn nói đôi giày mẫu mới nhất của mình thế là hỏng rồi, nhưng thôi không sao, anh cho tôi số điện thoại đi, chúng ta kết bạn, hôm nào tụ tập. Lục Lệ Thành lại bảo, đây là mẫu giày thay đế quá phổ biến chứ mẫu mới đâu ra, lần sau muốn làm quen thì hãy nghĩ cách khác đi, hoặc là tìm một thằng ngu hơn tôi là được.

Vâng, anh rất tỉnh và rất đẹp trai. =))

Phũ tập hai là khi Tô Mạn lần được tung tích của Tống Dực, chạy đến một quán cà phê trên cao để tiện bề tìm người trong mộng. Không ngờ vị trí mà cô chấm lại là chỗ của Lục Lệ Thành. Anh bơ như không nhìn thấy gì, mãi đến khi Tô Mạn phải gập người ba lần mới đồng ý.

Vừa nhìn các cô gái đi ra khỏi công ty MG Tô Mạn vừa lẩm bẩm, người xinh hơn mình thì không tài bằng mình, kẻ tài hơn mình lại chẳng xinh bằng mình, cầu mong Tống Dực đừng chấm ai cả. Thái độ này đã khiến Lục Lệ Thành phải ngước lên nhìn với ánh mắt khó hiểu.

Sau đó để theo đuổi Tống Dực, Tô Mạn từ chức ở công ty kiểm toán chạy sang MG ứng tuyển rồi suôn sẻ vào làm ở phòng Hành chính. Một hôm Helen gọi điện bảo Tô Mạn sắp xếp phòng họp cho Lục Lệ Thành dùng nhưng Tô Mạn quên mất, thế là hai nhóm Lục Lệ Thành và Tống Dực đụng mặt nhau, không bên nào chịu nhường bên nào. Cuối cùng kẻ đầu sỏ gây nên chuyện này bị gọi ra, Lục Lệ Thành yêu cầu cô viết bản kiểm điểm với yêu cầu: thái độ đoan chính, chữ nghĩa gọn gàng, nội dung sâu sắc xúc động lòng người. =))

Cuối tập 2 và đầu tập 3 là cuộc đụng độ trong thang máy. Cực thích đoạn này, tua đi tua lại bao nhiêu lần. :3

Viết kiểm điểm xong chưa?

Tàm tạm.

Tàm tạm là thế nào? Xong là xong, chưa xong là chưa xong. Tàm tạm nghĩa là sao?

Xong rồi.

Đưa tôi xem.

Bây giờ? Này.

Chữ cũng được. Nhưng sao nội dung như cop trên mạng về vậy?

Rốt cuộc anh muốn thế nào?

Viết lại.

Được thôi, vậy anh muốn viết kiểu Hành Khải, Ngụy Bản, Tiểu Triển hay Lục Thư?

Lục Lệ Thành á khẩu, chữ nghĩa rõ ràng là được.

=)))))

[Bạn Mio chen miệng vào hóng: Lúc anh phê bình chị trong tháng máy có mấy người nữa, chị xấu hổ cúi mặt (có thể là giả vờ thôi) nhưng sau bật lại rất đanh đá :v mình thích)

Lượt qua một loạt tình tiết, hài lắm nhưng chẳng biết kể sao cho hay nên lướt hết như đoạn Tô Mạn giả vờ không biết bơi hòng tiếp cận Tống Dực lại bị Lục Lệ Thành phá đám =)) . Sang đến cuối tập 4 và tập 5, đương lúc họp thì đột nhiên có một nhân viên trong tổ của Lục Lệ Thành sinh sớm, Tô Mạn và bạn Lục bèn vội vàng đưa sản phụ đến bệnh viện. Sản phụ đó đẻ ra một cặp thai long phượng. Hai người được bố đứa bé đưa đến phòng ấp thăm.

Lục Lệ Thành hí hửng nói, thằng bé quấn chăn xanh trông có vẻ nghiêm túc, hơi giống tôi đấy. Sau này nhất định rất có tương lai.

Giống anh thì hỏng rồi. Tính tình kì quặc, lại không biết cười, lúc nào cũng cười đểu như thế này, ế là cái chắc.

Vớ vẩn.

Đứa bé gái quấn chăn hồng vẫn dễ thương hơn. Sau này phải giống tôi đây này, thông minh lanh lợi.

Giống cô? Dáng chẳng có dáng, dịu dàng chẳng được dịu dàng.

Dù sao đứa bé chăn hồng này nhất định sẽ thông minh lanh lợi như tôi.

Đúng lúc ấy ông bố ra, vội vã nói, không phải không phải, đứa chăn hồng là con trai, đứa chăn xanh mới là con gái. =))))

________

Thấy trên mạng có nhiều người chê là phim chế nhiều quá, thất vọng toàn tập, nếu không có Chung Hán Lương thì chả thèm xem làm gì. Tuy thế rating vẫn rất khả quan, hi vọng kết phim khác kết tiểu thuyết, cho Lục Lệ Thành một cái HE, chứ đừng có ngược bạn Lục thêm nữa. T___T

Có thời gian sẽ review tiếp. :3″

3 bình luận về “Are you ready for review Best time? :lol:

Ta muốn nói là: