Anh vũ

Anh vũ – Phiên Nhược Kinh Hồng


Anh vũ
Tác giả: Phiên Nhược Kinh Hồng
Nguồn raw: Tieba
Nguồn edit: https://cafethantien.wordpress.com
Editor: Mio
Độ dài: 54 chương
Thể loại: Xuyên không, hài, HE
Poster: Qblue
Link mục lục: Click em đi (乂ღ˘⌣˘)ノ♥ヽ(ˆ⌣ˆ)ヾ

Anh vũ – Phiên Nhược Kinh Hồng

 

Đây là một cuốn tiểu thuyết đặc biệt, nữ chủ không xuyên qua đến cổ đại, không xuyên đến tương lai, càng không xuyên đến thế giới khác mà trở thành một con vẹt!

Cô vốn là một thiếu nữ rất bình thường, đang sống trong những ngày đẹp nhất của tuổi thanh xuân, một lần hôn mê, tỉnh lại, cô phát hiện ra mình đã nhập xác vào một con vẹt! Vấn đề là người chủ nuôi con chim này lại là một siêu cấp đại soái ca cưỡi siêu xe Lotus! Một người một chim cùng ăn cùng tắm rửa, một câu chuyện lãng mạn bắt đầu như thế đấy!

Trích:

Tôi thở dài trong lòng, điểm tốt nhất của việc biến thành chim chính là ra ngoài không cần phải thay quần áo, trang điểm.”
.
.
.

“Hôm nay, tai mắt của tôi cực kì nhạy, liếc mắt thấy hoa si, lập tức nhoài người trên vai hắn nói: “Xem tin tức”

Hắn nhìn đồng hồ, thong dong đứng dậy đưa tôi về nhà.

Tôi len lén nhìn về bóng người đứng bất động bên kia, trong lòng cười thâm hiểm: “Biết cái gì gọi là gần quan được hưởng lộc chưa?!!”
.
.
.

“Mày làm gì thế?” Hắn buồn cười nhìn tôi, ánh mắt hắn sáng như tinh tú, trên môi nở nụ cười mê hoặc. Một sợi tóc đen bóng rủ xuống mặt hắn, đúng là gợi cảm không nói lên lời.

[……]

Một đại soái ca không chút phòng bị đang ở trước mặt tôi, tiện nghi như vậy, không chiếm thì quả thực tôi không cam lòng

Tôi vươn móng vuốt ngả ngớn sượt qua cằm hắn, bắt chước lời thoại của bọn sắc lang trên TV, cười dâm đãng hắc hắc hai tiếng: tiểu nương tử, dáng vẻ nàng thật yêu kiều mê hoặc, mau mau hầu hạ bổn đại gia ta cho thật tốt

Phốc một cái, nước trái cây đổ xuống thân tôi, người đàn ông trước mặt ho khù khụ, sau đó bắt đầu cười ha hả”

~~~~~~~~~~~~~

Vì 1 vài lý do, làm lại bộ này T_________T

37 thoughts on “Anh vũ – Phiên Nhược Kinh Hồng

      1. em đang cố đây ss, cơ mà *chấm chấm nước mắt*😥 ngay cả anh vua zombie Thẩm Mặc Sơ hùng mạnh như thế mà còn không đọ được gien của bọn Cận Tinh, em làm gì đủ định lực chống lại gien lười =)) nếu tiến độ là tuần 2 chương thì chắc 3 tháng nữa sẽ hoàn được ss ạ, còn nếu không cũng khó nói :”>

      1. Ta có làm mất nhiều thời gian của nàng lắm không? (Nếu không thì ta cứ làm cầm chừng 1, 2 chương/tuần rồi còn bao nhiêu đến Tết nàng boom luôn, nhỉ?)

      2. mình mới đọc lướt qua bản edit chứ chưa mở bản raw ra đối chiếu :)) nhưng rất hoan nghênh tinh thần của bạn, làm được bao nhiêu thì làm, càng nhiều càng ít :v trừ chương 30, 31, 32 ra nhé😀
        btw, just curious, bạn là boy? :”>

      3. 1. Hihi, nàng nói vậy thì ta yên tâm.
        Thật ra tiếng Hoa của ta lỏm bỏm lắm gặp thành ngữ các thể loại thì rất lúng túng, có “chuyên gia” biên dịch lại mới ổn
        2. Chương 30, 31, 32 theo bản dịch của nàng hay theo bản gốc? Lâu lâu gặp tác giả mê tín mệt ghê, thời đại nào rồi còn giữ tác phong nhảy chương 13 :-s
        3. Nhìn avatar còn phải hỏi :))
        4. Sao nàng ưa đỏ mặt thế :))
        5. Chậc nói tiếng Anh nữa, năm nay thi D chăng?

      4. 1. Không dám nhận hai chữ “chuyên gia”, mình chỉ là dân edit, không phải dịch, mà kể cả có là dịch đi nữa, để được đến tầm chuyên gia cũng cần tu luyện nhiều lắm
        2. Bản của mình nhé, bà tác giả thật….. == hồi đó đi tìm mướt mùa chương 13 mới biết bả bỏ chương đó, sang 14 luôn.
        3. Avatar, giới tính, tên hiển thị đều là những cái lừa tình :p
        4. Da mặt mỏng mà :v
        5. Đã thi năm kia rồi😀 giờ mình đang là sv năm 2 rồi (nhỏ hơn bạn chăng? :D)

      5. 1. So với ta thì ta thấy nàng chuyên rồi (ta nói với dụng ý là khen còn nàng nghe ra thành sỉ nhục thì tự chịu nhé :)) )
        2. OK, vậy để làm tiếp 30 của tác giả😀 Gửi nàng 29 trong mail nhé.
        3. Ta hết tuổi lừa tình rồi nàng ơi
        4. Phải không, hay là giả nai quen tay rồi :))
        5. “Năm nay” cũng không nhất thiết phải là đúng năm nay, truyện Tàu vẫn hay nói vậy mà :))
        6. Cũng cỡ cỡ nàng ơi không hơn kém nhau mấy.

      6. 1. Không, làm gì có chuyện tự mình đa tình như thế =))
        2. Để mình check mail.
        3. Thế tức là đã vk, ko thì cũng đã là trai đã gấu :v
        4. Ầy, biết thì cứ giữ trong lòng thế, sao phải nói ra ‘3’
        5. Ko còn gì nói nữa😎
        6. Thế à, đừng ngại, kém tuổi là bt mà, cứ gọi mình là chị đi =))))))))))))))))))) *troll face*

Ta muốn nói là:

