Chẩm thượng thư

[TSTT] Khi các nữ phụ PK nữ chính


Khi các nữ phụ PK nữ chính

Tác giả: Suk Âm Linh

Tần Tử Yên: Tiểu cô nương, cô lớn lên chắc chắn rất xinh đẹp, nhưng Mộ Ngôn chàng nói không thích trẻ con.

Quân Phất: Không phải, chàng thích cô nương ít tuổi.
Tần Tử Yên: Chàng gạt cô thôi.
Quân Phất: Làm sao cô biết chàng không gạt cô? Theo lý mà nói, chàng không gạt cô thì sẽ gạt tôi. Nhưng tôi tin chàng sẽ không gạt tôi, cho nên chàng sẽ gạt co, cho nên chàng không thích bà cô lớn tuổi mà thích thiếu nữ ít tuổi, cho nên chàng không thích cô, chàng thích tôi.
Tần Tử Yên: …

(Hoa Tư Dẫn)

~~~~~~~~~

Tố Cẩm: Thượng thần, người đừng quấn lấy phu quân ta nữa
Bạch Thiển *mỉm cười*: Chàng cũng là phu quân ta.
Tố Cẩm: Thượng thần, phu quân chỉ yêu mình ta thôi.
Bach Thiển: Ngươi chẳng phải đã nói người chàng yêu là Tố Tố sao?
Tố Cẩm: Người, người… Đàn bà mặt dày không biết xấu hổ!
Bạch Thiển *cắn răng*: Tiểu Bạch, cắn cô ta!

(Thập lý đào hoa)

~~~~~~~~~

Cơ Hành: Điện hạ, thiếp biết người là nữ quân Thanh Khâu, phong hoa tuyệt đại, giàu lòng độ lượng
Phượng Cửu không đáp
Cơ Hành: Điện hạ nhất định không thể là người thứ ba chen vào tình cảm của người khác
Phượng Cửu không đáp
Cơ Hành: Điện hạ, thiếp xin nói thẳng, thiếp và Đế quân vốn có hôn ước, chúng ta là một đôi trời sinh.
Phượng Cửu: … Những gì ngươi vừa nói ta nghe không hiểu
Cơ Hành:…

(Chẩm thượng thư)

~~~~~~~~~

Tô Kỳ: Lâm Kiều không thích cô mà thích tôi.
Nhan Tống: Thật không, vậy thì tốt quá rồi, tôi thích Tần Mạc, không thích anh ta.
Tô Kỳ:Tôi cũng thích Tần Mạc
Nhan Tống: Đáng tiếc, Tần Mạc thích tôi không thích cô

(Năm tháng là đoá hoa nở hai lần)

3 thoughts on “[TSTT] Khi các nữ phụ PK nữ chính

Ta muốn nói là:

